Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ VII năm 2017 tại Phú thọ.

Ngày 27 tháng 10 năm 2017, Đội Nghệ thuật quần chúng của Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài tham dự Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ VII năm 2017 do Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội tổ chức với chủ đề : Tiếng hát HABECO. Với sự tham dự của 18 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị của HABECO cùng 110 tiết mục được trình diễn từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 10. 

Đoàn nghệ thuật quần chúng của CÔng ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài đã mang đến những tiết mục đặc sắc, mở đầu chương trình là Hợp ca: Niềm tin ngày mới - Sáng tác : Phạm Chỉnh. 

 

 

Đơn ca nam: Biển hát chiều nay - Sáng tác: Hồng Đăng - Biểu diễn : Quang Dũng

Với mỗi chúng ta quê nhà chính là niềm thương nỗi nhớ, là điểm tựa tinh thần ,là ký ức tuổi thơ,,, là nơi gửi chút nắng vằng cho ngày đông giá buốt, gửi một giọt mước mát cho ngày hè nóng bỏng... Sau này khi dấn thân trên những nèo đường đời chúng ta mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của quê hương,một vẻ đẹp thấm đẫm sự nhọc nhằn, vất cả mà chứa chan bao tình đất, tình người, quê hương xứ sở sẽ mãi giữ cho ta sự bình yên vĩnh cửu của nguồn cội. Tốp ca nữ nối tiếp chương trình với ca khúc : ÔI QUÊ TÔI - Sáng tác: Lê Minh Sơn.

Giá trị cốt lõi của Bia Hà Nội - Kim Bài là con người, lòng nhiệt tình quyết tâm cùng tạo lập, mỗi thành viên của Công ty là một mắt xích quan trọng tạo nên sự thành công. Từ hương của đất trời nhờ bàn tay và khối óc của những người lao động đã tạo ra những sản phẩm bia tươi ngon nhất. Bia Hà nội - Kim Bài luôn là sự lựa chọn của người dân Việt Nam. Tiết mục múa: Hương vị quê hương   - Biên đạo múa: Thanh Duy - Do tốp múa biểu diễn đã khép lại chương trình tham gia hội diễn của Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài.


Đăng ngày T3, 10/31/2017 - 08:58